Tìm Mua Ghế Xếp Thư Giãn Ở Đâu Loại Nào Tốt Nhất 2023

Chúng tôi chuyên cung cấp ghế xếp thư giãn duy lợi, hakawa, duy lợi nikita, hòa phát, cao cấp, kachi,sumika 168, nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất.

Ghế xếp thư giãn là gì?

Là mẫu ghế xế được thiết kế đơn giản có rày tăng đưa ngồi nằm ngả nhiều cấp độ khách nhau từ 90 độ tới 168 độ. Sản phẩm giúp cho người sử dụng thoải mái nằm nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

ghe thu gian danh cho nguoi gia

 

Cấu tạo ghế xếp thư giãn?

Phần khung được làm từ thép sơn tĩnh điện chống rỉ sét và rất chắc chắn. Nó có thể chịu được tải trọng lên tới 300kg. Các chốt vít được được dập bằng robot nhà máy nên rất chắn chắn khác với những loại ghế thông thường khác.

Khung ghế xếp thư giãn là gì?

Phần tay vịn của ghế có thiết kế đơn giản, làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt trong mọi thời tiết. Bên dưới tay vịn còn có chốt khóa giúp bạn cố định giường khi ban đã chọn được cho mình một tư thế nằm thoải mái nhất.

khung ghế xếp thu giãn tải 300kg

 

Lưới ghế xếp thư giãn là gì?

Lưới bọc ghế được làm từ sợi đan Polyethylene cao cấp, có hai mặt giống nhau hoàn toàn với các sợi cải siêu nhỏ đan chặt vào nhau mang cảm giác chắc chắn. Chất liệu này có độ thoáng mát cao, chống thấm nước, chịu được các kiểu khí hậu dù trong nhà hay ngoài trời.

Lưới Ghế xếp thư giãn hakawa

 

Khóa ghế xếp thư giãn là gì?

Móc khóa tròn hoạc dẹp được thiết kế  kết hợp rày đơn hoạc rày kép răng cưa có cải tiến hơn được làm từ kim loại giúp cố định khi nằm thằng, các mối nối được dập tán theo công nghệ Nhật chắc chắn an toàn. Sơn mạ xi, sơn hấp nhà máy sáng bóng chống gỉ sét sắc nét hơn các loại ghế thông thường.

Khóa Ghế xếp thư giãn

 

Dây thun ghế xếp thư giãn là gì?

Là cặp dây thun kết nối giữa tấm lưới và khung thép của ghế, tấm lưới vải được kết nối với khung ghế bằng dây thun co dãn tốt, đan theo kiểu zích zắc tạo độ đàn hồi bền lâu. Ban có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc ghế thư giãn này.

Dây Thun ghế xếp thu giãn

 

Gối ghế xếp thư giãn là gì?

Đặc biệt phía trên đầu ghế được tích hợp một chiếc gối có thể đặt cố định hay tháo rời tùy ý. Gối có kiểu dáng và độ cao tương thích nhất cho cổ, đầu tạo cảm giác thư giãn tối đa.

gối ghế xếp thư giãn

 

Nệm ghế xếp thư giãn là gì?

Nệm lót ghế xếp thư giãn là tấm nệm được thiết kế có bề mặt nằm với chất vải sợi bông cotton 100% dành riêng cho các loại ghế xếp thư giãn. Sản phẩm làm theo cấu trúc profile cutting (lượn sóng) tạo thành cấu trúc lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ giúp hấp thụ phân tán trọng lực cũng như giúp không khí thoát ra dễ dàng nhanh chóng.
Có thể kết hợp với các loại ghế hoặc tháo rời sử dụng và vệ sinh giặt giũ. Bề mặt nệm được thiết kế cấu trúc các sợi vải dạng lưới đan chồng lên nhau hình bắt cáo nhỏ tăng lực đàn hồi  và tạo đường thoáng khí. Kích thước nệm  160*58*5 cm vừa  vặn với nhiều loại ghế thư giãn

nem ghe xep thu gian

 

Khay đựng ly ghế xếp thư giãn là gì?

khay để ly bằng nhựa cao cấp, tích hợp ngay phía bên trái của hông ghế xếp, với 2 hộc đựng ly trà, điện thoại & kèm luôn cả chai nước lọc nếu cần ,mà không gây vướng hay nặng nề khung ghế, chiếc khay tiện lợi tối ưu này có thể đáp ứng cho bạn sự thư thái đỉnh cao nhất. Vừa ngồi đọc sách vừa nhâm nhi ly nước yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn nữa? Lúc không cần sử dụng bạn chỉ cần tháo ra rất đơn giản.

khay ghế xếp thư giãn

 

Công dụng tuyệt vời mà ghế thư giãn mang đến

Ghế dùng có thể nằm xem tivi hoặc nghỉ ngơi thư giãn và nghe những bản nhạc yêu thích. Đặc biệt ghế thư giãn đọc sách sẽ mang lại cảm giác thích thú khi vừa được nghỉ ngơi vừa đọc cuốn sách yêu thích. Toàn bộ cơ thể được nâng đỡ một cách trọn vẹn, không gây ra tình trạng đau nhức xương cốt, mỏi lưng, mọi cổ tạo giấc ngủ dễ dàng và thoải mái.

Giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn

Xã hội ngày càng phát triển thì con người ngày càng có ít thời gian dành cho chính bản thân mình hơn thay vào đó là làm việc, chăm sóc gia đình, hay nội trợ chính vì vậy thời gian nghỉ ngơi cũng dần ít đi. Một chiếc ghế xếp thư giãn đa năng sẽ giúp bạn có thể tận dụng được khoảng thời gian đó, có thể cảm thấy thoải mái và xả stress.

1

 

Tiết kiệm được không gian nhờ vào khả năng gấp gọn

Nhờ vào thiết kế thông minh có khả năng gấp gọn khi không sử dụng nên những chiếc ghế thư giãn đa năng này giúp cho bạn có thể tiết kiệm được không gian một cách đáng kể đấy. Và đặc biệt là đối với những gia đình có không gian không quá rộng rãi thì việc lựa chọn cho mình những chiếc ghế này là vô cùng cần thiết.

Làm đẹp cho không gian sử dụng trong gia đình

Việc có thêm một chiếc ghế thư giãn có nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt chiếc ghế có thể kết hợp dễ dàng với những món đồ nội thất khác trong phòng tạo điểm nhấn thêm cho căn phòng. Ngoài ra với thiết kế nhỏ, phù hợp với tất cả không gian trong gia đình cũng là một trong những ưu điểm lớn của mẫu ghế thư giãn này. Người dùng có thể đặt ở bất kỳ không gian nào, ngoài ra việc gấp ghế lại dễ dàng sẽ giúp cho việc di chuyển từ các phòng này đến các phòng khác mà không cần phải tốn nhiều sức.

ghe xep thu gian chinh hang


 

Công ty Hưng Nam Phát chuyên cung cấp ghế xếp thư giãn duy lợi,ghế xếp thư giãn hakawa, ghế xếp thư giãn duy lợi nikita, ghế xếp thư giãn hòa phát, ghế xếp thư giãn cao cấp, ghế xếp thư giãn kami ecoc017, ghế xếp thư giãn kachi, ghế xếp thư giãn sumika , ghế xếp thư giãn loại nào tốt, mua ghế xếp thư giãn ở tphcm. Dưới đây là một số mẫu tốt giá rẻ bán chạy nhất hiện nay 

Mẫu 1: Ghế Xếp Thư Giãn Sumika 179A, giá 749,000vnd
– Model: 179A (khung tròn, khóa nhựa)
– Thương hiệu: Sumika
– Chất liệu: Vải lưới Textilene + khung ghế bằng thép tròn
– Kích thước mở: 180x67x40cm
– Kích thước gấp: 67x96x15cm
– Tải trọng: 200kg
– Công nghệ: Nhật Bản
– Bảo hành: 12 tháng


Mẫu 2: Ghế Xếp Thư Giãn Sumika-179

– Thông Số Kỹ Thuật:
– Tải trọng: 300kg
– Chất liệu: Vải lưới Textilene, Khung ghế (Thép)
– Kích thước gấp gọn67cm x 96cm x 15cm
– Kích thước sử dụng180cm x 67cm x 40cm
– Thương hiệu: Nhật Bản
– Sản xuất tại: Trung Quốc
– Bảo hành: 12 tháng

 

Mẫu 3: Ghế Xếp Thư Giãn Massage Tay Cao Cấp Sumika SMK-199

– Chất liệu: Vải lưới Textilene + toàn bộ khung ghế bằng thép vuông cao cấp.
– Kích thước mở: 180x67x40cm
– Kích thước gấp: 67x96x15cm
– Tải trọng: 300kg
– Khóa bằng nhựa ABS bền bỉ.
– Công nghệ: Nhật Bản
– Bảo hành: 12 tháng
– Quà tặng: Khay để ly, dụng cụ trị giá 200.000đ

 
Mẫu 4: Ghế Xếp Thư Giãn Sumika SMK-638

–Thông Số Kỹ Thuật:
– Model: 638
– Chất liệu: Vải lưới đan Textilene + khung ghế bằng thép
– Kích thước mở: 180x73x40cm
– Kích thước gấp: 73x96x15cm
– Tải trọng: 300kg
– Khóa bằng nhựa ABS cao cấp
– Công nghệ: Nhật Bản
– Bảo hành: 12 tháng

Mẫu 5: Ghế xếp thư giãn cao cấp Hakawa G21P

– Mã sản phẩm: HK-G21P
– Thương hiệu: Hakawa
– Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện dày 1mm
– Kích thước đóng gói: 93*15*73cm
– Trọng tải: 300kg
– Lưới:Chất liệu Textilene
– Trọng Lượng: 11.8 Kg
– Ống hộp vuông: 40*20mm
– Kích thước sử dụng:65 *73*111cm


 

Mẫu 6: Ghế xếp thư giãn cao cấp Hakawa HK-G22

Thông số kỹ thuật
– Sản phẩm: Ghế thư giãn hạng sang HAKAWA
– Model: HK-G22
– Khối lượng: 9.25kg
– Kích thước đóng gói: 93x15x69cm
– Kích thước sử dụng tư thế nằm: 178x86x161cm
– Kích thước sử dụng tư thế ngồi: 113x92x66cm
– Chất liệu khung ghế: Thép sơn tĩnh điện
–Chất liệu lưới ghế: Nhựa PE (Polyetylen)

Lời kết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng ghế thư giãn mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại ghế cho người già nào cũng đạt đúng tiêu chí và hợp ý người thân của bạn. Hy vong bài biết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế thư giãn cho mình hoặc mua tặng người già vừa đẹp vừa thư giãn lại đúng ý của người thân lớn tuổi nhé.
 

>>>XEM THÊM CÁC MẪU GHẾ BÁN CHẠY NHẤT