Mua Xe Đẩy Hàng Ở Đâu? Loại Nào Tốt Giá Rẻ TPHCM

Xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng giá rẻ, bán xe đẩy hàng, mua xe đẩy hàng, bánh xe đẩy hàng, giá xe đẩy hàng, xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ.

Mua Xe Đẩy Hàng Ở Đâu? Loại Nào Tốt Giá Rẻ TPHCM

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn đa năng giá rẻ hiện nay nhu cầu sử dụng xe đẩy ngày càng tăng, xe đẩy được sử dụng rất phổ biến trong các kho sản xuất, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình, siêu thị, sân bay… vì vậy vai trò của xe đẩy ngày càng được khẳng định. Lượng cung ngày càng tăng đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, nhưng ngược lại cũng mang khá nhiều rắc rối, bạn băn khoăn không biết Nên lựa chọn sản phẩm nào? Nên mua ở đâu là tốt nhất? Thương hiệu xe đẩy hàng nào thật sự uy tín, chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

 

xe day hang 4 banh XTB100D 150kg tphcm

Xe đẩy hàng là gì?

Xe đẩy hàng là gì? Xe đẩy hàng là một công cụ hỗ trợ con người trong việc vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh, là một giải pháp tối ưu để giải phóng sức lao động của người công nhân. Nhờ vậy mà công việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng, an toàn và tiết kiệm. Hiện nay, hầu hết các kho sản xuất, nhà hàng, siêu thị đã chuyển sang sử dụng xe đẩy hàng và mang lại hiệu quả cao.
xe day hang 200t

Cấu Tạo Của Xe Đẩy Hàng đa năng gấp gọn siêu nhẹ


Phần Bánh Xe
Bánh xe đẩy, bánh xe kéo hàng là bộ phận di chuyển của xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh, được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao su, pu, gang, bánh hơi, bánh to chất lượng nên vô cùng bền bỉ đều có khả năng chịu lực tốt.

 
Phần Sàn Xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn 

 Sàn xe có thể bằng  thép, bằng inox, bằng nhựa… Mặt lưỡi bằng thép để xúc có ma sát kiện hàng & đỡ hàng khi di chuyển. Mặt lưới thiết kế giập gân chịu lực. Phần đế thiết kế chống cong vênh đặc biệt, chống xóc và ngoại lực. Xung quang sàn được bọc lớp cao su giảm thiệt hại khi va chạm.


Phần Tay Cầm
Tay cầm thường bằng thép tròn vừa lòng bàn tay, xe đẩy hàng có thể dùng 1 bên hoạc 2 bên tay cầm, nó có thể bằng thép inox....

 
xe day hang 4 banh phong thanh
 

Khi mua xe kéo xe đẩy hàng bạn cần đặt ra các câu hỏi sau:

1. Công việc của bạn là gì?
Bạn là một khách hàng có nhu cầu mua xe đẩy hàng thì bạn phải đế ý đến vấn đề là hàng hóa của bạn là gì và kích thước hàng hóa như thế nào? Có phải là hàng cồng kềnh dễ vỡ không? Tải trọng hàng hóa là bao nhiêu? Quãng đường di chuyển bằng phẳng hay gồ ghề? Vận chuyển trong một không gian rộng hay chật hẹp?
Trả lời hết các câu hỏi trên chắc chăn bạn sẽ có cách chọn loại xe đẩy chính xác, xe đẩy hàng sàn nhựa, xe đẩy hàng inox, xe đẩy hàng sàn thép, xe đẩy hàng 2 tầng, 3 tầng hay 1 tầng... xe đẩy hàng loại cơ bản hay xe đẩy hàng có lưới chắn, xe kéo hàng 4 bánh hay xe đẩy hàng 2 bánh...

2.  Tải trọng chở hàng là bao nhiêu?
Trước khi chọn mua sản phẩm xe đẩy hàng, người sử dụng cần xem xét đến khối lượng hàng hóa thường xuyên vận chuyển để chọn loại xe có tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với nhu cầu sử dụng gia đình, nên chọn xe có trai trọng từ 50 kg – 100 kg. Còn đối với nhu cầu lớn hon cho vận chuyển hàng hóa ở nhà hàng, khu vực nhà xưởng,…xe được thiết kế với tải trọng lớn hơn có thể lên đến100 kg – 600 kg.

3. Chất liệu của xe đẩy hàng
Xe đẩy hàng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, những đều đảm bảo kết cấu chắc chắn, chất lượng siêu bền bỉ và có khả năng chịu trọng tải lớn.
Chất liệu sàn xe đẩy hàng có thể là thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện, nhựa ABS hoặc nhựa cứng cao cấp chịu lực lớn.
Chất liệu bánh xe đẩy có thể từ PU, PP, PA có độ bền cao, chịu lựa tốt, vận hành linh động. Để bảo vệ mặt sàn và bánh xe cần bọc lốp cao su.
 
4. Thiết kế kiểu dáng của xe đẩy hàng
Thiết kế xe đẩy hàng khá đa dạng, đáp ứng các yếu tố: các loại hàng hóa, nhu cầu linh hoạt cất giữ, không gian sử dụng. Đa số người tiêu dùng thường chọn những loại xe đẩy hàng có thể gấp gọn sau khi sử dụng để cất giữ dễ dàng hơn, không chiếm nhiều diện tích.
Với hàng hóa có kích thước cồng kềnh nên chọn xe đẩy hàng có thiết kế đơn giản, chắc chắn nâng đỡ hàng hóa tốt. Sàn được thiết kế với độ nhám cao bảo vệ hàng hóa an toàn, không bị trơn trượt. Với những loại hàng hóa có khối lượng lớn, linh kiện điện tử nên chọn xe đẩy hàng có lứa bảo vệ.
Xe đẩy hàng dạng chữ L được lựa chọn nhiều nhất, bởi xe giúp người dùng linh hoạt sử dụng. Thiết kế tay cầm có thể gấp gọn giúp việc sử dụng linh động, cất giữ dễ dàng.

5. Điều kiện nơi sử dụng xe đẩy hàng
Môi trường sử dụng xe đẩy hàng là một yếu tố quan trọng trước khi chọn mua xe đẩy hàng. Bánh xe có đường kính lớn được dùng cho những nơi có bề mặt gồ ghề, khúc khuỷu. Bánh xe lốp cứng sẽ vận động thấp nhất trên mặt sàn công nghiệp trơn tru, nhẵn hay trên mặt nền đất mềm. Bánh xe mềm sử dụng trên mặt nền cứng không bằng phẳng.
Đối với các khu vực như bệnh viện, trường học, văn phòng,.. các địa điểm cần sự linh hoạt, tránh tiếng ồn trong quá trình vận chuyển hoặc phải dễ dàng xoay chuyển, đổi hướng thì cần sử dụng những dòng xe đẩy có chiều rộng bánh xe nhỏ, đường kính to và tải trọng phù hợp.
Đối với môi trường sử dụng có hóa chất thì bạn buộc phải chọn loại bánh xe sở hữu chất liệu bằng nhựa PA, nhựa PU, gang. Nếu nhiệt độ môi trường chênh lệch quá cao so với thường ngày thì bắt buộc bạn phải chọn loại có bánh xe mang chất liệu chịu nhiệt.

6. Cuối cùng là thương hiệu và giá thành của sản phẩm
Người sử dụng cần chọn những loại xe đẩy hàng từ những thương hiệu nổi tiếng, chính hãng để sử dụng được lâu dài. Các dòng xe đẩy hàng có xuất xứ từ Trung Quốc có độ bền không được đánh giá cao như Nhật. Xe đẩy hàng phong thạnh, xe đẩy hàng prestar, xe đẩy hàng maxkiwi, xe đẩy hàng advindeq, xe đẩy hàng gap gon, xe đẩy hành standey, xe đẩy hàng hòa phát, xe đẩy hàng  phong thanh, xe đẩy hàng hải minh ... là những thương hiệu bào hành sản phẩm 24 tháng chính hãng, giá cả hơi chát chút mà chất.
 
 
                                            
 


Vậy công dụng của xe đẩy hàng là gì:


1.Tiết kiệm thời gian công sức của người lao động nhờ vậy mà sức khỏe của người lao động được cải thiện rõ rệt.
2. Hiệu quả của công việc vận chuyển được nâng cao. Nhờ vậy mà đem lại hiệu quả kinh tế cho các nhà doanh nghiệp.
3. Xe có phần bánh xe linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.
4. Kiểu dáng xe đẹp, bắt mắt thích hợp với công việc vận chuyển hàng hóa trên máy bay, trong nhà hàng khách sạn…

 

Trên thị trường có những dòng xe đẩy hàng, xe kéo hàng nào?

 

1. Xe đẩy hàng 4 bánh: đây là dòng xe thích hợp với công việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, được đóng thùng lớn … Hiện nay, chúng được sử dụng để vận chuyển hàng hóa trên sân bay, vận chuyển nguyên liệu thực phẩm trong các nhà hàng, khách sạn, vận chuyển hàng hóa trong kho sản xuất …
Với thiết kế đặc trưng có bốn bánh xe, tay đẩy dễ cầm nắm và mặt sàn rộng rãi chắc chắn, chiếc xe đẩy hàng sẽ giúp việc luân chuyển hàng hóa và thiết bị trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
2. Xe đẩy hàng 2 bánh: đây là dòng xe đảm nhiệm các công việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, cao lớn nhủ tù lạnh, tủ quần áo… vận chuyển những hàng hóa đã được đóng gói sẵn như thùng bia . nước ngọt,quần áo. giày dép…
3.Xe đẩy hàng đa năng. Với thiết kế 2 trong 1 xe có khả nãng chuyển đổi linh động giữa xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh, xe dùng để chở các hàng hóa nặng, cồng kềnh, thích hợp chở hàng gia đình chung cư, văn phòng, chở nhiều vali cùng một lúc. Đây là loại xe gấp gọn, có thể sử dụng như xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh.
4.Xe đẩy hàng leo cầu thang. Đây là dòng xe được thiết kế riêng biệt để vận chuyển hàng hóa lên cầu thang hay trên những những địa hình ghồ ghề, xe được thiết kế đặc biệt để vận chuyển, mang vác vật dụng nặng lên xuống cầu thang. Với loại xe này bạn không cần phải mang vác bằng tay mà chỉ cần kéo đẩy xe, tiết kiệm sức khi chuyển đồ có khối lượng lớn.

 

Ưu điểm của xe đẩy hàng gấp gọn đa năng

- Sản phẩm được làm từ thép cao cấp đảm bảo độ chắc chắc và độ bền cao.
- Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn.
- Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp di chuyển theo ý muốn .
- Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
- Tay đẩy có thể gấp gọn thuận tiện cho việc mang đi hay cất giữ.
-  Được sử dụng dễ dàng trong điều kiện môi trường khác nhau, có thể nóng, lạnh, nhiều chất độc hại, dầu nhớt nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả vận chuyển hàng hóa.
cau tao xe day

Địa Chỉ Bán Xe Đẩy Hàng Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty Hung Nam Phát chuyên cung cấp các dòng xe đẩy hàng tại tphcm, xe kéo hàng khác nhau với chất lượng tốt như xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng tự chế, xe đẩy hàng ăn, xe đẩy 2 tầng, xe đẩy đa năng, xe kéo - leo cầu thang, xe 2 bánh gấp gọn, xe đẩy hàng mini, xe đẩy thức ăn, xe đẩy hàng inox, xe đẩy hàng bằng sắt, xe đẩy hàng bằng tay, xe đẩy hàng cũ,thanh lý xe đảy hàng,xe đẩy hàng thông minh… tùy vào đặc thù của công việc, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Bài viết này  sẽ tư vấn cho bạn kinh nghiệm mua xe kéo-xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn giá rẻ tphcm. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng. công ty luôn cam kết:
  • Hàng chính hãng có bảo hành 24 tháng

  • Giá hợp lý, chiết khấu cao khi mua trên 2 sản phẩm

  • Giao hàng nhanh 1 - 2h làm việc

  • Kho hàng lớn nhiều mẫu mã

  • mặt tền đường có chỗ đậu xe hơi

Lợi ích của xe đẩy hàng là gì?

  • Tiết kiệm thời gian công sức của người lao động
  • Hiệu quả của công việc vận chuyển được nâng cao.
  • Xe đẩy hàng 4 bánh có phần bánh xe linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.
  • Sản phẩm rất phù hợp với kinh tế gia đình
  • Có nhiều trọng lượng khác nhau để khách hàng lựa chọn sử dụng
  • Có thể lựa chọn nhiều dòng xe phù hợp với gia đình
  • Không chiếm diện tích cất giữ khi khách hàng lựa chọn dòng xe đẩy xếp gọn
  • Dễ chính hướng trái, phải dễ dàng và có thể dùng trong thang máy. Tiện gọn và nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian cho người dùng rất nhiều.

MỘT SỐ MẪU XE ĐẨY HÀNG BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY 

 

1.  Xe Đẩy Hàng 150Kg 

  • Hãng sản xuất :Phong Thạnh
  • Xuất xứ :Việt Nam
  • Công nghệ :Nhật Bản
  • Kích thước sàn xe :450 x 700 mm
  • Cự ly sàn xe :160 mm
  • Tổng chiều cao :820 mm
  • Khối lượng xe :11 kg
  • Tải trọng :150 kg
xe day hang 4 banh XTB100D 150kg tphcm


2.  Xe Đẩy Hàng 200kg

  • Xuất xứ : Việt Nam
  • Công nghệ : Nhật Bản
  • Kích thước sàn xe: 450 x 700 mm
  • Cự ly sàn xe : 160 mm
  • Tổng chiều cao: 820 mm
  • Khối lượng xe : 11 kg
  • Tải trọng :200 kg
xe day hang 350kg PT

3. Xe Đẩy 4 Bánh Tải 300kg

  • Xuất xứ Việt Nam
  • Công nghệ Nhật Bản
  • Kích thước sàn xe: 500 x 1000 mm
  • Chiều cao sàn xe: 190 mm
  • Tổng chiều cao 850 mm
  • Khối lượng xe: 26 kg
  • Tải trọng: 300 kg
  • Bảo hành: 24 tháng

 

xe day hang phong thanh 130T 300kg


4. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh 500kg

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công nghệ Nhật Bản
  • Kích thước sàn xe: 580 x 950 mm
  • Chiều cao sàn xe: 270 mm
  • Tổng chiều cao: 850 mm
  • Khối lượng xe: 34 kg
  • Bảo hành: 24 Tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Tải trọng: 500Kg
xe day hang phong thanh 500kg

5. Xe Đẩy Hàng Tải 500kg (Lưới)

  • Hãng sản xuất Phong Thạnh
  • Xuất xứ Việt Nam
  • Công nghệ Nhật Bản
  • Kích thước sàn xe: 580 x 1.260 mm
  • Chiều cao sàn xe: 270 mm
  • Tổng chiều cao: 850 mm
  • Khối lượng xe: 34 kg
  • Tải trọng: 500 kg
tong showroom xe day hang 4 banh

6. Xe Đẩy Hàng 4 Bánh 600kg

  • Xuất xứ Việt Nam
  • Công nghệ Nhật Bản
  • Kích thước sàn xe: 750 x 1.200 mm
  • Chiều cao sàn xe: 285 mm
  • Tổng chiều cao 890 mm
  • Đường kính bánh xe: 20cm
  • Khối lượng xe: 47 kg
  • Tải trọng: 600 kg
xe day hang 4 banh 600 kg gia re tphcm
Trên là một số mẫu, nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn, khối lượng nặng, không gian rộng rãi thì nên sử dụng xe đẩy hàng không gấp gọn. Còn nếu bạn vận chuyển hàng hóa có tải trọng nhỏ, các vật dụng trong gia đình, thường mang theo xe tải để chuyển hàng và không gian nhỏ thì nên sử dụng xe đẩy hàng gấp gọn. Mỗi loại có mỗi ưu tính riêng, tùy vào nhu cầu, không gian, môi trường sử dụng, loại hàng hóa vận chuyển mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình xe đẩy hàng phù hợp
 

Công Ty Hưng Nam Phát chúng tôi tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 

Chúng tôi chuyên cung cấp xe đẩy hàng 4 bánh tại tphcm như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9. Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh. Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân. Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.

SHIPCOD toàn quốc các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bến Tre, Đà Nẵng, Huế, Thanh Hóa, Nghệ An,Hà Nội, Hà Tĩnh,Hải Phòng...

Xem thêm

BẢNG GIÁ XE ĐẨY HÀNG KHUYẾN MÃI MỐI NGÀY 

ĐỊA CHỈ CÔNG TY Ở ĐÂY