Giường Gấp Gọn Dành Cho Người Già Cao Tuổi

Giường gấp gọn dành cho người già cao tuổi, giương gấp nhập khẩu nhật bản, giường gấp hàn quốc chính hãng giá rẻ nhất.

Giường gấp gọn dành cho người già cao tuổi

Người già, người cao tuổi sức khỏe ngày càng suy yếu, không còn vận động mạnh được như lúc còn trẻ. Xương khớp cũng không còn chắc khỏe như xưa, chính vì vậy việc lựa chọn cho mình chiếc giường nằm ngủ nghỉ là rất quan trọng. Nó giúp cho chúng ta có một giấc ngủ thoải mái tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

giuong gap kieu han quoc ban chay

Để cải thiện sức khỏe cho bản thân trước tiên phải chú ý giấc ngủ và chế độ ăn uống của ông bà, cha mẹ nhiều tuổi. Có được giấc ngủ ngon và sâu thì mới có sức khỏe tốt. Một chiếc giường cứng quá hoặc mền quá cũng ảnh hưởng rất nhiều tới xương khớp và giấc ngủ của ông bà. Vì thế Hưng Nam Phát giới thiệu với quý vị những mẫu giường gấp xếp gọn đa năng mà người cao tuổi sử dụng nhiều nhất hiện nay.

giuong gap nhat ban

Giường gấp gọn thông minh là gì?

Là mẫu giường được sản xuất theo dây truyền và công nghệ Hàn Quốc có nệm gắn liền, có thể gấp gọn làm 2 phần bằng nhau. Giường có thể nâng điều chỉnh đầu giường theo 5 cấp độ góc nghiêng khác nhau. Hỗ trợ các tư thế nằm, ngồi thư giãn cho người già, người cao tuổi có bệnh trong quá trình điều trị.

giường gấp thông minh nhật bản


 

Cấu tạo giường gấp xếp gọn

Giường có thể nâng đầu, điều chỉnh với 5 góc độ một cách linh hoạt nhẹ nhàng, gấp gọn khi không dùng.
Thiết kế khóa bánh 4 góc an toàn, do vậy khi nằm bạn muốn di chuyển các vị trí cũng rất tiện lợi mà không đi xuống. Thuận tiện cho việc chăm sóc người bệnh.
Phần nệm bao gồm 3 lớp đó là lớp chống lún và chống nóng với bề dày từ 6 đến 7 cm. Phần vỏ đệm có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch. Và khi sử dụng xong chúng ta có thể xếp gọn lại mà không cần sợ bị chiếm hết không gian trong nhà.

tai trong giuong gap han quoc

 

Phân loại giường gấp xếp gọn cho người già

Giường gấp kiểu hàn quốc  nhập khẩu.
Là giườn gấp xếp được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sét, nệm 3 lớp chống nóng và chân được làm bằng bánh xe di chuyển dễ dàng.

Giường gấp nhập khẩu hàn quốc có các kích thước rộng khác nhau, nhỏ nhất là giường có size rộng  65m – 75cm – 80cm – 90 cm- 120cm là rộng nhất. Giường xếp Hàn Quốc HQ65, HQ75, HQ80, HQ90, HQ120, CC80, CC90, CC100. Phù hợp với nhu cầu của khách hàng có diện tích sử dụng khác nhau.

hunika new
giuong gap van phong thong minh

Giường gấp nhập khẩu Nhật Bản
Là mẫu giường được nhập khẩu nguyên thùng từ Nhật Bản, sản xuất bởi công ty IRIS OHYAMA với thiết thi công của các kỹ sư nhật bản. Giường gấp nhập khẩu nhật bản có các kích thước rộng 67cm - 90cm - 120cm như OTB MN, BR, KR, TR, TRN, WH, SD, SFN, CDNGiường gấp Nhật bản rất đẹp sắc nét và có độ bền cực cao, rất phù hợp cho người cao tuổi, bệnh viện, gia đình có diện tích hẹp, cho người nhà tới chơi và ở lại qua đêm, sau khi sửa dụng xếp gọn cất giữ không chiếm diện tích không gia.

 

Giường gấp nhập khẩu dành cho người già:

Đối với một số người già, người bị bệnh cần nằm trên một chiếc giường có độ cứng nhất định. Không nằm được trên nệm mềm, thì sản phẩm tại noithatmini.com.vn giải quyết được vấn đề này.

Đây cũng là mẫu giường sử dụng cho người chăm sóc người già, người bệnh trong mỗi gia đình. Giường cho người nhà chăm sóc bệnh nhân. Khi không sử dụng bạn có thể gập lại bằng cách nghiêng giường gấp 2 chân giường 2 đầu lại. Khóa chốt khóa an toàn lại để đảm bảo an toàn cho người nằm trên giường bệnh. Sử dụng gấp gọn lại để tiết kiệm diện tích nhà cửa.

giuong gap cho nguoi gia

 

Giường điện đa năng cho người cao tuổi
Giường đơn tự động Nâng hạ thông minh dành cho người cao tuổi, người bị bệnh. Là mẫu giường bệnh sử dụng ở nhà tiện dụng đa năng. Quý khách hàng đọc kỹ thông tin sản phẩm, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi. Mua giường dành cho người cao tuôi giá rẻ tại.
Giường ngủ nâng hạ tự động bằng điện, có gắn bánh xe dành cho người già, người cao tuổi, người bệnh chữa trị tại gia.

Giường gấp điện đa năng Hàn Quốc


Một thế hệ mới của giường gấp không cần lắp đặt giường nghỉ trưa văn phòng nghỉ trưa ngủ trưa khách sạn giường gấp. Mẫu giường gấp không cần lắp đặt thế hệ mới sẽ được nâng cấp vào năm 2021, khung thép được thiết kế lại chắc chắn hơn, chốt thay đổi thành nam châm giúp di chuyển thuận tiện hơn.
Thao tác gấp mở giường đơn giản rất phù hợp với người lớn tuổi, giường nhẹ có nệm gắn liền, dễ di chuyển.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giường gấp cho người cao tuổi, hãy cân nhắc các yếu tố sau đây để tìm một sản phẩm phù hợp:

  1. Kích thước: Giường gấp phải đủ rộng để người cao tuổi có đủ không gian để nghỉ ngơi thoải mái và đỡ đau nhức cơ thể. Nên chọn giường có kích thước tối thiểu là 90 x 200 cm.

  2. Độ cao: Độ cao của giường cũng rất quan trọng. Nên chọn giường có độ cao từ 40-50 cm để người cao tuổi có thể dễ dàng lên và xuống giường mà không gặp khó khăn.

  3. Chất liệu: Nên chọn giường được làm từ chất liệu an toàn, không độc hại, có độ bền cao và dễ vệ sinh. Giường gấp cũng nên có khung sườn và chân giường được làm từ kim loại để đảm bảo sự ổn định và độ bền cao.

  4. Thiết kế: Nên chọn giường gấp có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và không quá phức tạp để người cao tuổi có thể dễ dàng sử dụng và gấp lại giường sau khi sử dụng.

  5. Tính năng: Nếu có thể, nên chọn giường gấp có tính năng điều chỉnh độ nghiêng của đầu giường để người cao tuổi có thể nghỉ ngơi thoải mái và đỡ đau lưng.

  6. Giá cả: Nên chọn giường gấp có giá cả phù hợp với túi tiền của bạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Lời kết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường gấp mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại giường gấp gọn cho người già nào cũng đạt đúng tiêu chí và hợp ý người thân của bạn. Hy vong bài biết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường gấp cho người già vừa đẹp vừa thư giãn lại đúng ý của người thân lớn tuổi nhé.

 
>>> XEM THÊM SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT