Giường Gấp Dã Chiến Chống Dịch Covid Khu Cách Ly 2023

chuyên cung cấp giường gấp xếp gọn văn phòng công sở bệnh viện, giường khu cách ly, giường dã chiến mùa dịch COVID.

Giường gấp dã chiến chống dịch khu cách ly 2023

Trước tình hình diễn biến dịch COVID 19 xảy ra quá nhanh và phức tạp.  Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh  đã yêu cầu chuẩn bị các phương án tăng cường mở rộng khu cách ly tập trung. Do số lượng khu cách ly nhiều, nguồn ngân sách hạn chế, công dân về từ các vùng dịch khá đông nên nhu cầu về giường ngủ, nghỉ khá bức thiết hiện nay.

giuong gap 3 khuc nen


Chung tay với chống dịch như chống giặc công ty Hưng Nam Phát hỗ trợ nhập khẩu các mẫu giường gấp xếp gọn đa năng.  
Đảm bảo đủ chỗ cho bệnh nhân cũng như người thân có giường ngủ nghỉ ngơi.

Sau khi sử dụng có thể xếp gọn không chiếm diện tích không gian khi sử dụng rất phù hợp khu dã chiến, tại trường học, bệnh viện, sân vận động.

 

Giuong gap 3 khuc

Công dụng của giường gấp xếp gọn

Giường nâng đầu 1 cách nhẹ nhàng vừa có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng. Đối với giường Nikita Nhật Bản có thể xếp thành ghế sofa.
Với thiết kế nâng đầu. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh mức nâng đầu vừa theo ý mình một cách dễ dàng.

giuong xep rong 90

Chân giường được lắp bánh xe. Để khi cần di chuyển chúng ta có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Và khi không cần di chuyển nữa thì chúng ta có thể khóa chốt an toàn xe lại.

giường gấp hàn quốc gấp gọn

Phần nệm bao gồm 2 lớp đó là lớp chống lún và chống nóng với bề dày từ 6 đến 7 cm.
Phần vỏ đệm có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch. Và khi sử dụng xong chúng ta có thể xếp gọn lại mà không cần sợ bị chiếm hết không gian trong nhà

giuong xep nem nang dau hq120
 

Những mẫu giường gấp sử dụng nhiều nhất hiện nay trong khu cách ly

Mẫu giường gấp 3 khúc siêu gọn nhẹ: dùng cho cơ quan công sở, bệnh viện công xưởng quy mô nhỏ, sản phẩm này có các size như rộng 65cm dài 1,8m cao 26cm - rộng 75 dài 1,8m cao 26cm là thường được sử dụng nhất, xếp siêu gọn nhẹ có bánh xe di chuyển dễ dàng. phần đầu nâng lên nhiều cấp độ tiện dụng dùng khi điều trị tại khu cách ly.
 


Mẫu giường 2 khúc có tay cầm nâng lên hạ xuống tiện lợi, xếp 2 khúc khá gọn nhẹ không chiếm diện tích có 8 bánh xe di chuyển dễ dàng, phần đầu giường nâng lên 5 cấp độ tiện dụng cho bệnh nhân sử dụng, phù hợp với cách khu cách ly lớn như nhà xưởng UBNN, sân vận động lý túc xá.

 

giường gấp cách lý giá rẻ


 

Giường gấp xếp đa năng gọn gàng khi sử dụng xong có thể gấp lại chỉ 1 thao tác nhẹ nhàng không tốn nhiều sức hay khó di chuyển như những mẫu giường sắt nặng nề khác.

noithatmini.com.vn chuyên cung cấp giường gấp, giường xếp gọn giường văn phòng công sở cho nhân viên, các bộ phận cơ quan công sở, giường khu cách ly, giường cho các chiến sỹ y tá ngủ ngỉ ngắn hạn tại bệnh viện, nhà trường...ect.
 


CÔNG TY HƯNG NAM PHÁT
MST: 0314920336

Địa chỉ: 16 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


GỌI:  0982 353 103 - 09 3456 1578 - 0902 33 88 29 ĐỂ HỖ TRỢ TỐT NHẤT 

>>> XEM THÊM SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT