Giường Gấp Cho Sinh Viên Có Nệm Và Bánh Xe Nhỏ Gọn Giá Rẻ

chuyên bán giường gấp cho sinh viên, giường gấp cho người cao tuổi có nệm, giường xếp ký túc xe giá rẻ tại tphcm.

Giường gấp cho sinh viên là gì?

Giường gấp cho sinh viênhay là giường gấp xếp gọn thông minh được thiết kế gọn gàng đa công năng sử dụng có thể làm giường hoặc ghế sofa. Sản phẩm dễ dàn gấp gọn giá rẻ thuận tiện mang vác di chuyển đi các phòng khác hoặc mang đi du lịch.

ghe xep nikita
giuong gap han quoc


Những loại giường gấp văn phòng, có thể gấp gọn lại đều giúp con người giải quyết vấn đề làm sao để tiết kiệm không gian sống trong khi cuộc sống hàng ngày của con người vẫn thoải mái, thẩm mỹ và tiện nghi.

 

giường gấp cho sinh viên

 

 

Lợi ích bất ngờ của giường gấp xếp gọn.

Giường gấp gọn đa năng được lắp ráp nhanh chóng và thuận tiện có bánh xe di chuyển bất cứ nơi đâu.
Giúp tiết kiệm không gian tối đa cho bất ký phòng nào trong gia đình nhà bạn sau khi sử dụng xếp gọn như vali.
Nhờ sự gọn gàng, tiện lợi của giường xếp thoải mái và rộng rãi của căn phòng nơi phố thị đông đúc.
Khả năng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt đơn giản và cách sử dụng thuận tiện sử dụng đa công năng chỉ cần bỏ vào cop xe mang đi bất cứ nơi đâu.
Sản phẩm có thể sử dụng cho kỳ sinh nở hoặc dùng cho người lớn tuổi, sinh viên, ký túc xá…

 
giuong gap han quoc hq90

Giường gấp cho sinh viên khoảng bao nhiêu tiền?
Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào diện tích căn phòng của bạn mà lựa chọn cho mình kích thước vừa đúng đủ để tiết kiệm không gian. Sản phẩm có các size nhỏ nhất từ 65cm -75cm - 80cm - 90cm- 100 - 120 và rộng là 15Ocm và có chiều dài là 2m. Nên giá thành nó cũng khác nhau và giao động từ 1,850,000vnd – 7,250,000vnd tùy vào thương hiệu và chất liệu nhập khẩu khách nhau.

giuong ngu doi 1m50

 

giuong sat gap gon gia re tphcm

 


Những mẫu giường gấp cho sinh viên được nhiều người sử dụng:
 

Giường gấp 3 khúc gấp gọn
Mầu giường gấp 3 khúc gấp gọn. Với những không gian chật hẹp thì việc sở hữu một chiếc giường gấp 3 khúc nhỏ gọn tiện lợi này là vô cùng cần thiết.
Bạn có thể bật ra nằm và thu gọn cất giữ ở một nơi phù hợp nhất. Giường gấp 3 khúc cũng được rất nhiều nhân viên văn phòng sử dụng để nghỉ ngơi vào giờ trưa hay tại các bệnh viện, nhà trọ, cũng như cho bà bầu sử dụng.

giường gấp 3 khúc gọn nhẹ

 

Giường gấp 2 khúc kiểu Hàn Quốc
Giường gấp 2 khúc kiểu Hàn Quốc là giường được chế tạo thành 2 nửa bằng nhau, nối với nhau bằng bản lề, có thể gấp lại và dịch chuyển nhờ các bánh xe.

giuong gap kieu han quoc hq75

 

Phần khung được sơn tĩnh điện, 8 bánh cố định 8 góc giúp cố định chắc chắn khi sử dụng an toàn giường gấp cho bà bầu.
Phần đầu giường nâng được 5 cấp độ phù hợp với từng nhu cầu ngồi tự lựng, nằm nghỉ ngơi dọc báo đọc sách. Có bánh xe di chuyển bất cứ căn phòng nào bạn muốn.

 
giuong gap hung nam phat

 

Giường gấp thông minh nhật bản là gì?
Giường gấp thông minh nhật bản là một trong những sản phẩm nội thất cực kỳ hữu dụng trong gia đình đặc biệt là những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp.
Cùng với sự phát triển của thị trường công ty hưng nam phát nhập khẩu giường từ nhật bản không chỉ có công năng là ngủ nghỉ, thư giãn, một phần giường gấp thông minh có thể tận dụng thành các chức năng khác như ghế sofa, tủ quần áo, bàn học

giường gấp nhập khẩu Nhật Bản



Kinh Nghiệm Chọn Mua Giường Xếp Có Nệm

Khi chọn mua giường xếp có nệm, có một số kinh nghiệm quan trọng bạn nên lưu ý để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Dưới đây là một số gợi ý:
 
Kích thước: Xác định kích thước giường xếp phù hợp với không gian sử dụng của bạn. Đo và tính toán kích thước không gian trước khi mua để đảm bảo giường xếp có nệm phù hợp về chiều dài, chiều rộng và chiều cao.
Chất liệu: Kiểm tra chất liệu của khung giường và nệm. Chất liệu khung giường thường là gỗ hoặc kim loại, hãy chọn chất liệu chắc chắn và bền để đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng. Đối với nệm, lựa chọn nệm có chất liệu chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và độ bền trong thời gian dài.
Độ dày nệm: Xem xét độ dày và độ nảy của nệm. Độ dày thích hợp sẽ mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt cho cơ thể. Hãy chọn một nệm có độ dày và độ nảy phù hợp với sở thích cá nhân và yêu cầu sức khỏe của bạn.
Kiểu dáng và thiết kế: Xem xét kiểu dáng và thiết kế của giường xếp có nệm. Hãy chọn một kiểu dáng phù hợp với phong cách trang trí và sở thích cá nhân của bạn. Đồng thời, lưu ý các tính năng thiết kế như khung gấp gọn dễ dàng và khả năng di chuyển để sử dụng linh hoạt.
Đánh giá và đảm bảo chất lượng: Nên đọc các đánh giá và nhận xét của người dùng trước khi mua giường xếp có nệm. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Ngoài ra, đảm bảo mua sản phẩm từ các nhà cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt.
Giá cả: Xác định ngân sách của bạn và so sánh giá cả giữa các tùy chọn khác nhau.

Lời kết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường gấp gọn đơn mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại giường gấp cho bà bầu nào cũng đạt đúng tiêu chí và hợp ý của bạn hoặc người thân của bạn. Hy vong bài biết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường gấp cho bà bầu vừa đẹp vừa thư giãn lại đúng ý của người thân của mình nhé.

 

>>> Xem thêm sản phẩm bán chạy nhất 
>>> Top 10 mẫu giường gấp văn phòng nhiều người mua nhất