Giường đơn gấp gọn cho nhân viên văn phòng ngủ trưa

Chuyên cung cấp giường gấp gọn đơn cho nhân viên văn phòng, giường xếp văn phòng kiểu Hàn Quốc, giường gấp Nhật Bản chính hãng giá rẻ tphcm

Công việc bận rộn không phải ai cũng may mắn có một giấc ngủ ngắn vào giữa ngày.Thời gian hạn hẹp và căng thẳng gia tăng khiến mọi người không có thời gian để ngủ trưa. Tuy nhiên, dù bận rộn thế nào bạn cũng nên ngủ trưa dù chỉ 15 -30 phút vì giấc ngủ trưa có rất nhiều lợi ích sau đây mời các bạn tham khảo.

giuong gap 4 khuc

 

Những lới ích bất ngờ từ giấc ngủ trưa

- Giấc ngủ trưa từ 15 - 30 phút có thể giúp bạn tăng cường năng lượng. Thời gian nghỉ ngơi ngắn này cũng đủ để bạn thư giãn và phục hồi năng lượng.
- Giấc ngủ trưa sẽ trở nên tuyệt vời nếu bạn bị mất ngủ ban đêm
- Ngủ trưa giúp cải thiện khả năng tập trung và tỉnh táo.
- Giấc ngủ trưa đôi khi có thể giúp cải thiện tâm trạng và giảm mệt mỏi.
- Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngủ trưa giúp tránh buồn ngủ khi lái xe, từ đó tránh được các vụ tai nạn do ngủ gật.
- Ngủ trưa giúp giảm mức độ căng thẳng và giữ cho trái tim khỏe mạnh.

giường gấp Nhật Bản OTB MN

Vì vậy mà nơi ngủ và giường ngủ ở văn phòng cũng rất quan trọng. Bạn sẽ cảm thấy không sảng khoái khi tỉnh dậy nếu ngủ trong môi trường xung quanh ồn ào bởi tiếng nói chuyện hay tiếng động liên tục. Qua đó hưng nam phát cung cấp một số mẫu giường ngủ nghỉ trưa tại văn phòng với công năng cực kì hữu dụng. Chúng ta tìm hiều những lợi ích hay ho của giường gấp đơn cho dân văn phòng nhé.

giường gấp văn phòng giá rẻ

 

Những lợi ích của giường gấp đơn có nệm

Với thiết kế nâng đầu được nhiều cấp độ khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh mức nâng đầu vừa theo ý mình một cách dễ dàng.
Chân giường được lắp bánh xe. Để khi cần di chuyển chúng ta có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Và khi không cần di chuyển nữa thì chúng ta có thể khóa chốt an toàn xe lại.

Phần vỏ đệm có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch. Và khi sử dụng xong chúng ta có thể xếp gọn lại mà không cần sợ bị chiếm hết không gian trong nhà
Giường gấp gọn nên khi nào cần sử dụng thì kéo ra, sau khi sủ dụng chúng ta có thể xếp gọn gàng bằng một vài thao tác đơn giản xong để dưới gầm bàn, không chiếm diện tích không gian sử dụng.

giường xếp văn phòng
giường xếp gọn

 


Ngoài sử dụng ở văn phòng giường gấp thích hợp trong nhiều trường hợp khác như:

Dùng cho nhà trọ, gia đình,kí túc xá, các trung tâm chăm sóc sức khỏe
Dùng cho gia đình có người già và trẻ em
Dùng cho các bệnh nhân đang điều trị khi bác sĩ chỉ định nằm cao đầu
Thích hợp cho việc nằm nghỉ ngơi thư giản: nghe nhạc, đọc báo, xem phim…..
Thích hợp làm giường dự phòng khi khách đến chơi nhà

giuong gap kieu han quoc hq 90

Để có một giấc ngủ trưa hiệu quả không những phải có không gian yên tĩnh, mà phải có chiếc giường nệm êm ái xếp gọn mới giúp chúng ta tại tạo được năng lượng để làm việc nửa ngày buổi chiều hiệu quả cao nhất.


Lời kết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường gấp gọn đơn mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại giường gấp gọn nào cũng đạt đúng tiêu chí và hợp ý của bạn hoặc người thân của bạn. Hy vong bài biết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường gấp cho người già vừa đẹp vừa thư giãn lại đúng ý của người thân của mình nhé.
 
>>> XEM THÊM SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

>>> Top 10 mẫu giường bán chạy nhất hiện nay