Cấu tạo của ghế xếp thư giãn

Cấu tạo của ghế xếp thư giãn bao gồm những bộ phận chính: Phần khung, phần khớp nối, phần lót, dây thun, gối, tấm nệm, khay đựng nước. Mời các bạn đọc hết bài viết này để hiểu thêm về ghế xếp thư giãn.
 
ghế xếp thư giãn giá rẻ
 
 
Ghe Xep Thu Gian CHinh Hang

 
Phần khung ghế xếp thư giãn
Được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện rất chắc chắn, tùy vào tải trọng mà có khung được làm bằn thép hộp, và khung làm bằng ống phi tròn. Khung ghế  có 2 sise rộng cơ bản đó là rộng 67cm và rộng 73cm.
khung ghe xep thu gian

Phần khớp nối ghế xếp thư giãn
là phần kết nối các khung thép lại với nhau bằng những con tán được nhà máy dập sắc sảo và bền bỉ.


Phần lưới ghế xếp thư giãn
Lưới bọc ghế được làm từ sợi đan Polyethylene cao cấp, có hai mặt giống nhau hoàn toàn với các sợi cải siêu nhỏ đan chặt vào nhau mang cảm giác chắc chắn. Chất liệu này có độ thoáng mát cao, chống thấm nước, chịu được các kiểu khí hậu dù trong nhà hay ngoài trời.
luoi ghe xep thu gian

Khóa ghế xếp thư giãn là gì?
Móc khóa tròn hoạc dẹp được thiết kế  kết hợp rày đơn hoạc rày kép răng cưa có cải tiến hơn được làm từ kim loại giúp cố định khi nằm thằng, các mối nối được dập tán theo công nghệ Nhật chắc chắn an toàn. Sơn mạ xi, sơn hấp nhà máy sáng bóng chống gỉ sét sắc nét hơn các loại ghế thông thường.
móc khóa ghế xếp thư giãn mới 2020
 
Dây thun ghế xếp thư giãn là gì?
Là cặp dây thun kết nối giữa tấm lưới và khung thép của ghế, tấm lưới vải được kết nối với khung ghế bằng dây thun co dãn tốt, đan theo kiểu zích zắc tạo độ đàn hồi bền lâu. Ban có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc ghế thư giãn này.
day thun ghế xếp thư giãn
Gối ghế xếp thư giãn
Đặc biệt phía trên đầu ghế được tích hợp một chiếc gối có thể đặt cố định hay tháo rời tùy ý. Gối có kiểu dáng và độ cao tương thích nhất cho cổ, đầu tạo cảm giác thư giãn tối đa.

 
goi ghe xep thu gian hakawa

Nệm ghế xếp thư giãn là gì?
Nệm lót ghế xếp thư giãn là tấm nệm được thiết kế có bề mặt nằm với chất vải sợi bông cotton 100% dành riêng cho các loại ghế xếp thư giãn.
Sản phẩm làm theo cấu trúc profile cutting (lượn sóng) tạo thành cấu trúc lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ giúp hấp thụ phân tán trọng lực cũng như giúp không khí thoát ra dễ dàng nhanh chóng.
nem ghe xep thu gian
Khay đựng ly ghế xếp thư giãn là gì?
khay để ly bằng nhựa cao cấp, tích hợp ngay phía bên trái của hông ghế xếp, với 2 hộc đựng ly trà, điện thoại & kèm luôn cả chai nước lọc nếu cần ,mà không gây vướng hay nặng nề khung ghế, chiếc khay tiện lợi tối ưu này có thể đáp ứng cho bạn sự thư thái đỉnh cao nhất. Vừa ngồi đọc sách vừa nhâm nhi ly nước yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn nữa? Lúc không cần sử dụng bạn chỉ cần tháo ra rất đơn giản.

 
khay dung ly nuoc

xem video ghế xếp hakawa HK G21P thực tế
 
Công ty Hưng Nam Phát là địa chỉ uy tín cung cấp các loại ghế xếp thư giãn có giá từ 750,000vnd-2,280,000vnd của các thương hiệu ghế xếp thư giãn hakawa,ghế xếp thư giãn duy lợi,ghế xếp thư giãn duy lợi nikita,ghế xếp thư giãn hòa phát,ghế xếp thư giãn sumika,ghế xếp thư giãn kachi, các bạn có thể tham khảo tìm mua cho mình chiếc ghế phù hợp nhất mà ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Xem thêm nhiều mẫu ghế xếp thư giãn chất lượng.