Báo Giá Giường Gấp Kiểu Hàn Quốc Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Báo giá giường gấp thành phố hồ chí minh, bán giường gấp ngủ trưa văn phòng, giường xếp nâng đầu, giường xếp nhập khẩu, giường gấp ngủ trưa, giường xếp tại tphcm

Giường gấp hàn quốc có nệm là gì?

Giường nệm xếp là giường được chế tạo thành 2 nửa bằng nhau, nối với nhau bằng bản lề, có thể gấp lại và dịch chuyển nhờ các bánh xe. Phần khung được sơn tĩnh điện, 8 bánh cố định 8 góc giúp cố định chắc chắn khi sử dụng, dễ dàng di chuyển và xếp gọn khi cần thiết.

giuong gap van phong 4 khuc gia re nhat a
 
hunika new
giuong gap han quoc

Giường gấp hàn quốc có phù hợp dùng cho người già cao tuổi lên lầu khó khăn, ký túc xá, giường công sở cách ly cho nhân viên văn phòng ở lại làm việc tại công ty mùa covid.

giuong gap kieu han quoc hq 90

Giường gấp 3 khúc kiểu Hàn Quốc Size 65 /70/80/90cm giá từ 1,190,000đ

Giường gấp 3 khúc kiểu hàn quốc gì? Giường xếp, giường gấp 3 khúc là sản phẩm được thiết kế có nệm bằng bọt biển giường được cấu tạo gấp thành 3 nửa bằng nhau, nối với nhau bằng bản lề, có thể gấp lại và dịch chuyển nhờ các bánh xe.

giuong gap 3 khuc

Giường gấp văn phòng 4 khúc Hàn Quốc Rộng 60/70/80/90cm 

Giường gấp văn phòng 4 khúc là thiết thiết bị nội thất được thiết kế có 4 phần có kích thước bằng nhau. Phần khung giường được làm bằng khung thép cường lực, có sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Khi gấp gọn lại thành 4 khúc siêu gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian diện tích cho ngôi phòng bạn

giuong gap nang dau 4 khuc gap gon gia re

Có chốt khóa an toàn sau khi gấp, có thể nâng đầu rất tiện dụng trong lúc đọc sách, thư giãn hoặc bệnh nhân trong điều trị được bác sĩ chỉ định nằm cao đầu.

giuong sofa hunika gs150

Phù hợp cho người lớn tuổi nghỉ tại phòng khách lên lầu xuống khó khăn, chung cư phòng trọ có diện tích nhỏ hẹp, ngường thân đến nhà chơi ngủ lại.

.

Giường gấp, giường xếp ngày nay đang trở nên phổ biến hơn với mọi người làm việc ở văn phòng, công sở hay gia đình hay ở bệnh viện, sự tiện dụng của chiếc giường gấp là không hề nhỏ khi đây là một giải pháp phù hợp cho nơi có không gian chặt hẹp hoặc người dùng cần tính cơ động. Mời các bạn tham khảo giá một số mẫu giường gấp hàn quốc bán chạy nhất hiện nay nhé

giuong gap han quoc gia re

Cấu tạo của giường gấp Hàn Quốc:

Phần đầu giường gấp Hàn Quốc
Đầu giường là khoảng không bên trên giường. Có thể nâng lên, hạ xuống 5 cấp độ khác nhau giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng và nhất là sử dụng cho người bệnh được bác sĩ chỉ định nằm cao đầu. có thể nằm đọc sách thư giãn ngồi tựa lưng ăn cơm nghỉ ngơi cho người bệnh.

dau gap khuc giuong xep

 

 

Phần mặt gấp xếp gọn văn phòng
Mặt giường là nơi mà cơ thể chúng ta tiếp xúc nhiều nhất với giường. Phần mặt giường của một chiếc giường xếp là 1 chiếc đệm được làm bằng chất liệu mút cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc.

Đệm dày 7cm được cấu tạo bởi 2 hoặc 3  lớp: lớp trên là lớp mít lỗ với 4 lỗ thoát khí tạo cảm giác thoải mái. Lớp bên dưới là lớp mút xốp siêu nhẹ.
Cả 2 đều được bọc lại bằng 1 lớp cước chống nóng lưng rất thoáng mát và dễ chịu khi nằm.Phần lưới thép được gắn cố định với khung giường, kết lại với các lớp mút giúp nâng đỡ cơ thể và không bị lún khi sử dụng thời gian dài. Tất cả  được bao bọc bởi 1 lớp vỏ đệm bằng chất vải mịn không xù có thể tháo rời để mang đi giặt. Tất cả các yếu tố trên tạo thành 1 lớp đệm êm ái, mát mẻ và chắc chắn.

giuong xep gap gon


Phần khung gấp hàn quốc
Khung giường được làm bằng thép, thiết kế khung thép hình chữ nhật, và phía trên khung thép có 1 lớp lưới thép ô vuông nhỏ như lưới B40 được sơn tĩnh điện siêu bền, chống rỉ sét, rất chăc chắn và chịu nhiệt  tốt. Bên dưới khung giường có thiết kế lò xo gắn ở giữa trân trụ giường giúp thu (xếp) giường lại một cách nhẹ nhàng không tốn sức mà người và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng.

khung giuong bang thep

Phần chân giường gấp Hàn Quốc.
Chân giường có thiết kế thông minh được làm từ sắt sơn tĩnh điện kết hợp 8 bánh xe ở 2 đầu và ở giữa giường là chân trụ có vai trò làm trụ đỡ khi giường hạ xuống. Phần chân giường rất chắc chắn vì khi sử dụng mọi trọng lực đều dồn lên nó, có thể chịu tải trọng lên tới 300kg. Các bánh xe có khóa giúp cho việc di chuyển giường dễ dàng hơn khi sử dụng hoặc khi gấp gọn.

chot khoa giuong gap nhat ban OTB MN

Phần tay cầm giường gấp Hàn Quốc.
Tay cầm bo tròn có phủ lớp mút êm ái được gắn cố định vào 2 bên khung giường để người dùng có thể xách đi như 1 chiếc vali, tạo sự sang trọng và tinh tế cho chiếc giường. Tay cầm đa năng có thể nâng lên và hạ xuống khi chúng ta ra vào giường, nâng lên che chắn cho bệnh nhân hay những người lớn tuổi không lăn ra khỏi giường.

giuong gap han quoc hung nam phat

Phần chốt khóa giường gấp kiểu Hàn Quốc.
Chốt khóa được thiết kế từ một khúc kim loại có dây cao su bền bỉ và kết kêt nối với chân giường. Chốt khóa giúp cố định 2 khúc  giường lại với nhau cố định vị trí tránh rung lắc khi di chuyển hay cất giữ.

chốt khóa giường gấp hàn quốc


Gối giường gấp Hàn Quốc.
Gối giường được thiết kế dạng hình vuống hay hình chữ nhật  phía trong khối bông gòn êm ái nhẹ nhàng giúp cảm giác gối đầu thư thái êm diệu, bộc gối được làm bằng vải coton có khóa có thể tháo ra giặt một cách dễ dàng, gối giúp chúng ta kê cao đầu khi ngủ có một giấc ngủ sâu.

gối giường gấp hàn quốc


Bao trùm trùng chống bụi cho giường gấp Hàn Quốc
Bao trùm giường gấp hay túi bọc giường xếp gọn là phụ kiện cực kỳ hữu ích, giúp bảo vệ an toàn cho giường trong chuyến đi, tránh bị trầy xước, bụi bẩn, và thậm chí là tránh bị ướt khi gặp trời mưa.

bao chum chong bui giuong

 


BÁO GIÁ GIƯỜNG XẾP HÀN QUỐC 



Bao trùm giường gấp được làm bằng vải dù chống thấm là loại bao trùm có thiết kế đặc biệt, sử dụng chất liệu vải  mềm, có tính thời trang rất cao cùng khả năng bảo vệ tuyệt vời cho giường gấp được sạch sẽ không dính bụi bẩn và giúp giường gấp có độ bền cao, theo thời gian nhiều năm thì nhờ có bao trùm mà giường vẫn còn như mới.

giuong gap han quoc nikita chinh hang hq90

Những tiêu chí chọn mua giường gấp Hàn Quốc.

Nhu cầu mua giường gấp xếp gọn văn phòng của bạn là gì?
Giường gấp Hàn Quốc thường dùng để nghỉ ngơi tại văn phòng, cơ quan,phòng khách, cho học sinh sinh viên ngủ tại kí túc xá, phòng trọ nhỏ,… Ngoài ra giường còn được dùng cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân có chỉ định của bác sĩ phải nằm cao đầu.

giuong gap hung nam phat

Kích thước giường mà bạn mong muốn?
Tùy theo cân nặng và diện tích phòng mà khách hàng có thể lựa chọn các size từ bé đến lớn: Rộng 65cm – 75cm – 90cm – 120cm, Chiều dài 1m9, chiều cao 35cm, nệm dày 7 phân

giuong gap han quoc hq90

Chất liệu của giường, sản xuất tại đâu?
Giường được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, tải trọng 300kg. Nệm gồm 3 lớp dày 7 phân. Công nghệ Hàn Quốc, nhà máy lắp ráp tại TQ.

giuong gap han quoc hq120

Giường có dễ di chuyển hay không?
Chân giường có các bánh xe giúp dễ dang di chuyển, có thể xếp gọn như một chiếc vali để sau xe đi du lịch hoặc di chuyển theo ý thích.

Giá của một chiếc giường gấp là bao nhiêu?
Hiện nay trên thị trường giá cả rất cạnh tranh nên tùy mẫu mã và kích thước giường giá sẽ giao động từ 1.800.000 đến 3.700.000. Ngoài ra, khi khách hàng đến mua tại cửa hàng sẽ được giảm giá thêm và tặng kèm voucher cho lần mua sắm tiếp theo.

Chế độ bảo hành bao lâu?
Giường bảo hành 12 tháng (Lỗi kỹ thuật). Khách hàng cần bảo hành vui lòng liên hệ số hotline công ty để được tư vấn trực tiếp nhé!

Phương thức thanh toán và giao hàng như thế nào?
Sản phẩm sẽ được giao tận nhà khi khách đặt mua sản phẩm, nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán.

hunika c80

Có giao hàng về tỉnh không?
Công ty có 2 hình thức giao hàng về tỉnh:
* Phương án 1 SHIPCOD: Công ty sẽ gửi hàng theo đường bưu điện, trong vòng 3 – 4 ngày sẽ giao đến tận nhà cho khách, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
* Phương án 2 gửi chành xe: Khách hàng sẽ chuyển khoản trước hoặc nhờ xe thu hộ tiền, công ty sẽ liên hệ với nhà xe để gửi hàng cho khách, trong khoảng 1 – 2 ngày khách sẽ nhận được hàng.

Khi mua hàng có được khuyến mãi (quà tặng) kèm theo hay không?
Quý khách hàng khi mua giường sẽ được tằng kèm 1 gối + 1 bao chùm chống bụi + 1 bộ gra tùy từng mã.

giuong xep cao cap nhap khau hunika c100 1m

Báo giá mẫu giường gấp văn phòng cao cấp kiểu hàn quốc:

MẪU SỐ 1GIƯỜNG GẤP HÀN QUỐC HQ65

Kích thước gấp gọn chiều dài 0,95m: chiều rộng 0,65m
Kích thước sử dụng chiều dài 1,8m; chiều rộng sử dụng 0,65m; chiều cao 0,35m
Tải trọng 120 kg
Trọng lượng 17.7kg
Bảo hành 12 tháng
giuong xep nikita


 MẪU 2: GIƯỜNG GẤP VĂN PHÒNG HÀN QUỐC HQ 75

Kích thước gấp gọn            chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,75m;
Kích thước sử dụng         chiều dài 1,9m; chiều rộng sử dụng 0,75m; chiều cao 0,35m
Tải trọng              120 kg
Trọng lượng       19.7kg
 
giuong gap kieu han quoc hq75
 

MẪU 3 : GIƯỜNG GẤP VĂN PHÒNG HÀN QUỐC CC80

Kích thước gấp gọn           chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,88m;
Kích thước sử dụng         chiều dài 1,9m; chiều rộng sử dụng 0,8m; chiều cao 0,35m
Tải trọng              300 kg
Trọng lượng       20kg
Bảo hành             12 tháng

giuong gap han quoc


MẪU 4: GIƯỜNG GẤP VĂN PHÒNG HQ90

Kích thước gấp gọn           chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,96m;
Kích thước sử dụng         chiều dài 1,9m; chiều rộng sử dụng 0,9m; chiều cao 0,35m
Tải trọng              120 kg
Trọng lượng       20kg
Bảo hành 12 tháng 

 

MẪU 5: GIƯỜNG GẤP HÀN QUỐC HQ120

Kích thước gấp gọn: 1,1m x 1,2m x 0,3m  đệm dày 6 cm
Kích thước sử dụng: Chiều dài 1,90m; chiều rộng 1,2m; chiều cao 0,35m
Tải trọng: 180 kg
Trọng lượng: 27kg
Bảo hành: 12 tháng

 

BÁO GIÁ GIƯỜNG XẾP HÀN QUỐC


Giường gấp hàn quốc 2 khúc mẫu mới 2021 có những mẫu nào và kích thức ra sao mời các bạn tham khảo từng mẫu cụ thể và giá từng sản phẩm nhé. 

Giường Gấp Văn Phòng Hàn Quốc rộng 70cm dài 1,9m cao 35cm, giá 2,560,000vnd
Công Nghệ: Hàn Quốc
Trọng Lượng : 16.5 kg
Tải trọng tĩnh : 120kg
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,90m; chiều rộng 0,70m; chiều cao 0,35m
Kích thước đóng gói : Chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,76m
Chất liệu vải : Nệm dày 7cm

 
giuong gap van phong thong minh 80cm

Giường Gấp Văn Phòng Hàn Quốc rộng 80cm dài 1,9m cao 35cm, giá 2,750,000vnd
Công Nghệ: Hàn Quốc
Trọng Lượng : 17.5 kg
Tải trọng tĩnh : 120kg
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,90m; chiều rộng 0,80m; chiều cao 0,35m
Kích thước đóng gói : Chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,80m
Chất liệu vải : Nệm dày 7cm

giuong gap han quoc gia re

Giường Gấp Văn Phòng Hàn Quốc rộng 90cm dài 190cm cao 35cm, 2,990,000vnd.

Công Nghệ: Hàn Quốc
Trọng Lượng : 18kg
Tải trọng tĩnh : 300kg
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,90m; chiều rộng 0,90m; chiều cao 0,35m
Kích thước đóng gói : Chiều dài 1,04m; chiều rộng 0,90m
Chất liệu vải : Nệm dày 7cm

giuong gap hung nam phat

Giường Gấp Văn Phòng Hàn Quốc Rộng 100cm dài 190cm cao 35cm, giá 3,050,000vnd

Công Nghệ: Hàn Quốc
Trọng Lượng : 20.5 kg
Tải trọng tĩnh : 300kg
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,90m; chiều rộng 1m; chiều cao 0,35m
Kích thước đóng gói : Chiều dài 1,04m; chiều rộng 1m
Chất liệu vải : Nệm dày 7cm

giuong xep han quoc 339
 

Giường Gấp Văn Phòng Hàn Quốc Rộng 120cm dài 190cm cao 35cm. khuyến mãi 3,380,000vnd.

Công Nghệ: Hàn Quốc
Trọng Lượng : 22.5 kg
Tải trọng tĩnh : 300kg
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,90m; chiều rộng 1,2m; chiều cao 0,35m
Kích thước đóng gói : Chiều dài 1,04m; chiều rộng 1,2m
Chất liệu vải : Nệm dày 7cm

Giường gấp hàn quốc tại hà nội, mua giường xếp online, mua giường xếp tại tphcm, địa chỉ mua giường xếp hàn quốc, giường xếp nệm, giường xếp nhỏ gọn giường gấp ngủ trưa văn phòng, giường xếp nâng đầu, giường xếp nhập khẩu, giường xếp nằm, thanh lý giường xếp nhật bản, giường gấp ngủ trưa, giường bạt gấp văn phòng.

XEM VIDEO BÁN GIƯỜNG XẾP HÀN QUỐC TPHCM

 

 

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI HÔM NAY 

 

Giường gấp 3 khúc có những mẫu nào và kích thức ra sao mời các bạn tham khảo từng mẫu cụ thể và giá từng sản phẩm nhé

hunika

GIƯỜNG GẤP NÂNG ĐẦU BA KHÚC GB65

Kích thước gấp gọn: Chiều dài 0.74m; chiều rộng 0,66m; chiều cao 0,26m
Kích thước sử dụng: Chiều dài 1,8m;chiều rộng sử dụng 0,66m; chiều cao 0,36m
Tải trọng:             120 kg
Trọng lượng:      17kg
Bảo hành:            12 tháng

 

  • giuong gap nang gb 75
 

GIƯỜNG NÂNG ĐẦU NIKITA GẤP 3 GB75

Kích thước gấp gọn: Chiều dài 1.8m; chiều rộng 0,75m; chiều cao 0,26m
Kích thước sử dụng: Chiều dài 1,8m;chiều rộng sử dụng 0,75m; chiều cao 0,26m
Tải trọng              120 kg
Trọng lượng       20kg
Bảo hành             12 tháng

 

GIƯỜNG GẤP NÂNG ĐẦU NIKITA GẤP 3 GB90

Kích thước gấp gọn: Chiều dài 0.74m; chiều rộng 0,90m; chiều cao 0,30m
Kích thước sử dụng: Chiều dài 1,8m;chiều rộng sử dụng 0.9m; chiều cao 0,30m
Tải trọng              120 kg
Trọng lượng       22kg
Bảo hành             12 tháng

 
giường gấp nệm 3 khúc giá rẻ

 

GIƯỜNG GẤP NÂNG ĐẦU NIKITA GẤP 3 GB110

Kích thước gấp gọn: Chiều cao 0.74m; chiều rộng 1.1mm
Kích thước sử dụng: Chiều dài 1,8m;chiều rộng sử dụng 1.1m; chiều cao 0,30m
Tải trọng              120kg
Trọng lượng       25kg
Bảo hành             12 tháng

 
giường gấp 3 khúc giá rẻ


Mẫu Giường Gấp Kiểu Hàn Quốc Belto BT65, BT75, BT90, BT120 NEW 2020

Giường Gấp Kiểu Hàn Quốc Belto BT-65(Rộng 65cm) nhỏ gọn ngủ trưa văn phòng giá tốt nhất 

Kích thước gấp gọn: Chiều dài 0,9m: chiều rộng 0,65m
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,8m; chiều rộng 0,65m; chiều cao 0,3m
Tải trọng tối đa :  120kg
Trọng lượng:  17kg
Độ giày nệm: 7cm
Bảo hành: 12 tháng

 

Giường Gấp Kiểu Hàn Quốc Belto BT-75(Rộng 75cm) 
Kích thước gấp gọn: Chiều dài 0,95m: chiều rộng 0,75m
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,9m; chiều rộng 0,75m; chiều cao 0,3m
Tải trọng tối đa :  120kg
Trọng lượng:  19.3kg
Độ giày nệm: 7cm
Bảo hành: 12 tháng

giuong gap nang dau belto 75

 

Giường Gấp Kiểu Hàn Quốc Belto BT-90 Giá Rẻ(Rộng 90cm)

Kích thước gấp gọn: Chiều dài 0,95m: chiều rộng 0,90m
Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,9m; chiều rộng 0,90m; chiều cao 0,35m
Tải trọng tối đa :  120kg
Trọng lượng:  21.5kg
Độ giày nệm: 7cm
Bảo hành: 12 tháng

Giường Gấp Kiểu Hàn Quốc Belto BT-120(Rộng 1.2m)

Kích thước gấp gọn: Chiều dài 1,1m: chiều rộng 1,2m

Kích thước sử dụng : Chiều dài 1,9m; chiều rộng 1,2m; chiều cao 0,3m
Tải trọng tối đa :  180kg
Trọng lượng:  29kg
Độ giày nệm: 7cm
Bảo hành: 12 tháng

 

 

Giường gấp đa năng nhập khẩu Nhật Bản là gì?

Là giường được công ty nhật bản IRIS OHYAMA sản xuất trên dây chuyền công nghệ tại Japan và đáp ứng tiêu chuẩn JIS cao nhất của Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm cao. Giường gấp nhật bản thông minh được thiết kế phù hợp với nhiều người và nhiều mục đích sử dụng khác nhau với khung được làm từ thép sơn tĩnh điện chống rỉ chắc chắn, đệm dày 10cm nằm rất êm ái thoáng mát mà không bị lún như những dòng giường xếp thông thường. mời các bạn tham khảo vài mẫu đặc biệt sau.

Giường Gấp Nhập Khẩu Nhật Bản OTB-MN rộng 67,5cm, giá 4850k

Hãng Sản Xuất: IRIS OYAMA JAPAN
Xuất Sứ: Nhật Bản
Kích thước sử dụng: chiều dài 190cm- chiều rộng sử dụng 67cm -chiều cao 31cm
Kích thước gấp gọn: chiều rộng 35c m- chiều cao 98cm
Tải trọng: 150 kg
Trọng lượng: 18 kg
Bảo hành: 12 tháng
giường gấp nhật bản OTB MN rộng 67.5cm

 

Giường Gấp Nan Gỗ Nhật Bản nhập khẩu nguyên thùng từ nhật bản 

Hãng Sản Xuất: IRIS OYAMA JAPAN
Xuất Sứ: Nhật Bản
Kích thước sử dụng: chiều dài 203cm- chiều rộng sử dụng 98cm -chiều cao 34.5cm
Kích thước gấp gọn: chiều rộng 36cm- chiều cao 116cm
Tải trọng: 150 kg
Trọng lượng: 23.5 kg
Bảo hành: 12 tháng
giường gấp nan gỗ nhật bản

 

Giường Gấp Thông Minh Nhập Khẩu Nhật Bản OTB-KR

Hãng Sản Xuất: IRIS OYAMA JAPAN
Xuất Sứ: Nhật Bản
Kích thước sử dụng: chiều dài 211cm- chiều rộng sử dụng 96cm -chiều cao 32cm
Kích thước gấp gọn: chiều rộng 35c m- chiều cao 108.5cm
Tải trọng: 150 kg
Trọng lượng: 28 kg
Bảo hành: 12 tháng
Xem thêm 

giuong gap thong minh nhat ban OTB KR

 

Giường Gấp Nhập Khẩu Nội Địa Nhật Bản OTB-TR

Hãng Sản Xuất: IRIS OYAMA JAPAN
Xuất Sứ: Nhật Bản
Kích thước sử dụng: chiều dài 211cm- chiều rộng sử dụng 96cm -chiều cao 32cm
Kích thước gấp gọn: chiều rộng 35c m- chiều cao 108.5cm
Tải trọng: 150 kg
Trọng lượng: 28 kg
Bảo hành: 12 tháng
Mầu đen
giuong gap da nang OTB TR

VIDEO GIƯỜNG GẤP NHẬT BẢN NHẬP KHẨU IRIS OHYAMA

Giường Gấp Nhập Khẩu Nhật Bản OTB-SD Rộng 1.2m,
 

Hãng Sản Xuất: IRIS OYAMA JAPAN
Xuất Sứ: Nhật Bản
Kích thước sử dụng: chiều dài 202cm- chiều rộng sử dụng 120cm -chiều cao 39cm
Kích thước gấp gọn: chiều rộng 38.5cm- chiều cao 115cm
Tải trọng: 150 kg
Trọng lượng: 39 kg
Bảo hành: 12 tháng
giường gấp nhật bản nhập khẩu rộng 1,2m

 

Giường Gấp Sofa Nhật Bản OTB-SFN 2in1 
 

Hãng Sản Xuất: IRIS OYAMA JAPAN
Xuất Sứ: Nhật Bản
Kích thước sử dụng: chiều dài 200cm- chiều rộng sử dụng 97.5cm -chiều cao 32cm
Kích thước gấp gọn: chiều rộng 35c m- chiều cao 108.5cm
Tải trọng: 150 kg
Trọng lượng: 31 kg
Bảo hành:12 tháng


 

giường gấp sofa nhật bản nhập khẩu tại tpchm

 

Giường gấp Hàn Quốc có nệm SUMIKA 339

Thương hiệu: Sumika
Chất liệu: Nệm mút  Dày 7cm, không sụt lún
Kích thước mở: 192x90x35cm
Kích thước gấp gọn: 104x90x20cm
Tải trọng: 300kg
Bảo hành: 12 tháng

giuong gap han quoc sumika 339

Lợi ích của giường gấp xếp nệm đa năng kiểu Hàn Quốc 

Nhờ sự gọn gàng, tiện lợi của giường xếp thoải mái và rộng rãi của căn phòng.
Giúp tiết kiệm không gian tối đa cho bất ký phòng nào trong gia đình nhà bạn.
Khả năng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt đơn giản và cách sử dụng thuận tiện.
Giường đa năng được lắp ráp nhanh chóng .
Chất liệu làm giường cao cấp, bền chắc, tuổi thọ lâu dài.

 

Khi nào dùng giường gấp Hàn Quốc

Dùng ngủ trưa cho chị em làm việc văn phòng, khu cách ly tự tại công tư, ký túc xá, nhà diện tích nhỏ rất phù hợp vì tiết kiệm không gian diện tích cực kỹ hiệu quả.
Do có thể điều chỉnh nâng đầu hạ xuống giúp bạn có thể dùng để nằm ngủ, nằm thư giãn đọc sách, xem phim.
Phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích chật hẹp như gia đình, phòng trọ, văn phòng, bệnh viện...

 

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty Hưng Nam Phát

Bán hàng chính hãng. Hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đã qua sử dụng).
Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất. Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, mang tới bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.
Hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo như thông số và hình ảnh đã đưa tại Website này.
Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh và hà nội
Phương thức thanh toán an toàn. nhận hàng kiểm tra đúng hàng test thử mới thanh toán

giuong sofa gap gon hunika gs150

Bảo hành sản phẩm giường gấp nâng đầu 

Được xác định bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

Sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành

Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ phía thứ 3 ( sữa chữa ngoài)

Sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau nguyên vẹn không cạo sửa

Sản phẩm không bị tác động từ môi trường ngoài ( hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng)

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SOFA GIƯỜNG GẤP THÔNG MINH

 

Mua Giường gấp hàn quốc Ở Đâu Tốt Giá Rẻ TPHCM?

noithtmini.com.vn chuyên cung cấp giường xếp di động nâng đầu, cần mua giường gấp văn phòng, giường gấp kiểu hàn quốc, giường gấp loại nào tốt, giường xếp mỹ usa, giường gấp mini nhỏ gọn thông minh, giường gấp mua ở đâu hcm.

giuong sofa hunika
sofa bed

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0982.353.103 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng giao dịch: zalo tư vấn 0902338829

hotline
 

ĐỊA CHỈ KHO HÀNG: 741/3 HƯƠNG LÔ 2, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN

THAM KHẢO BẢNG GIÁ GIƯỜNG XẾP NỆM KHUYẾN MÃI MỖI NGÀY


Top 10 mẫu giường gấp xếp văn phòng giá rẻ