6 Tiêu Chí Chọn Mua Ghế Xếp Thư Giãn Phù Hợp Nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng ghế xếp thư giãn khách nhau nhiều khi muốn mua ghế xếp sử dụng mà không biết mua loại nào. Trước khi mua ghế các bạn nên đọc qua bài viết này nhé để tránh trường hợp mình mua xong rồi về không hài lòng với quyết định của mình.
ghe xep thu gian tphcm
  1. Mua ghế  xếp thư giãn cho ai sử dụng?
Tùy vào độ tuổi và cân nặng khách nhau nên cách lựa chọn cho mình cái ghế phù hợp cũng khác nhau, người có cân nặng dưới 70kg thì nên chọn ghế có chiều rộng 67cm, còn người trên 70kg thì nên chọn những mẫu ghế có chiều ngang 73cm và tải trọng 300kg, thì khi sử dụng mình nằm nó thoải mái và chắc chắn hơn.
ghe xep thu gian
  1. Kích thước ghế xếp thư giãn
Ghế xếp thư giãn có kịch thước nhở 67cm, 75cm và ghế xếp thư giãn cho 2 người ngời tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng,  tuy nhiên cần đảm bảo kích thước đúng và  phù hợp với cân nặng của từng người mà độ bền cũng như sử dụng cảm thấy thoải mái và có thể xếp gọn tiện lợi để tiết kiệm được không gian sống. Với những khoogn gian hẹp như nhà nhỏ ngoài của hàng hay nhân viên nghỉ trưa văn phòng  cần chú ý kích thước khi mua.
 
ghe xep thu gian hakawa g21p
  1. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng
Kiểu dáng của mỗi chiếc ghế xếp được thiết kế rất da dạng, có ghế xếp chỉ dùng ngồi thư giãn nghỉ ngơi và ngã 168 độ phù hợp với các cụ lớn tuổi nghỉ ngơi, có ghế  xếp đa năng kết hợn được cả giường và ghế rất tiện lợi và phù hợp cho nhân viên văn phòng, công sở chính vì thế hãy dựa trên nhu cầu thực tế của bạn để có thể chọn được sản phẩm có kiểu dáng phù hợp nhất.
 
ghe xep nga giuong sumika 168
  1. Lựa chọn màu sắc ghế  xếp thư giãn.
Màu sắc ghế không chỉ phù hợp với phong thủy tính cách sở thích của bạn mà còn phải làm toát lên vẻ thẩm mỹ của căn phòng thể hiện được phong cách và sự tinh tế.
Màu sắc phù hợp khiến bạn dễ chịu hơn và thực sự cảm thấy thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi trở về nhà và được nằm trên nghỉ ngơi.

 
ghe xep thu gian sumika 179 mau xam
  1. Lựa chọn chất liệu ghế thư giãn
Chất liệu ghế xếp đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi chọn ghế xếp, vì bạn chỉ thực sự thư giãn khi nằm trên ghế tạo được độ thoải mái.
Khung thép vuông sơn tĩnh điện và độ dày 2mm thì chắc chắn bền bỉ hơn những loại ghế khung tròn tại trọng thấp và độ dày của thép mỏng nhanh hư, lưới nằm là lưới textilene chống thấm nằm không nóng lưng, nằm cảm giác thoải mái thư thái.Chất liệu ghế phải tốt, có độ bền và nếu được thiết kế bằng đệm mút thì phải mềm mại và không lún sau một thời gian sử dụng.

 
ghe thu gian cao cap hakawa
  1. Vị trí đặt ghế thư giãn
Cần xác định vị trí của ghế trước khi mua, bạn sẽ đặt ghế xếp thư giãn ở đâu trong ngôi nhà phòng khách, phòng ngủ…..để có những lựa chọn chuẩn xác nhất.
Những tiêu chí lựa chọn ghế xếp phòng ngủ hoàn toàn khác với tiêu chí khi lựa chọn ghế xếp ở ban công hoặc phòng khách.
ghe xep thu gian sumika 199
 
Hiện nay những dòng ghế xếp thư giãn được thiết kế rất đa năng có thể sử dụng cho đa dạng đối tượng. Một số dòng ghế xếp có thể nâng đầu và kích thước hoặc trọng lượng tải cũng được tính toán rất kỹ để phù hợp với nhu cầu của và mục đích sử dụng của nhiều người, kể cả những người bệnh.

Địa chỉ mua ghế xếp thư giãn uy tín
Một điều lưu ý cực kỳ quan trọng đó là khi mua cần chọn nơi uy tín để có được sản phẩm chất lượng và được bảo hành chính hãng, và có được giá tốt nhất khi mua hàng. Gợi ý các bạn công ty hưng nam phát có bán rất nhiều mẫu mã và đầy đủ thương hiệu như, ghế xếp hakawa, ghế thư giãn duy lợi nikita, ghế xếp thư giãn đa năng sumika, ghế kachi… các bạn co thể dễ dàng lựa chọn cho mình được mấu ghế ưng ý phù hợp và hài lòng với chính mình cũng như người thân.

>>> xem thêm những mẫu ghế bán chạy nhất hiện nay