Top 10 Mẫu Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Chuyên bán thang nhôm ghế tphcm ,thang nhôm ghế hakachi,thang nhôm ghế tay vịn,thang nhôm ghế thắp hương,thang nhôm dạng ghế,thang nhôm ghế gấp.

Thang nhôm ghế là gì?

Thang nhôm ghế tay vịn là một loại thang kết hợp giữa chức năng của thang nhôm và ghế ngồi. Nó có một nền ghế rộng và cung cấp một tay vịn hoặc tay nắm để người sử dụng có thể ngồi và làm việc trên đó một cách thoải mái và an toàn.

Thang nhôm ghế tay vịn thường được làm từ vật liệu nhôm, giúp giảm trọng lượng tổng thể và làm cho nó dễ dàng di chuyển. Bề mặt ghế có thể là một lớp vải hoặc vật liệu khác để tăng cường sự thoải mái.

Thang nhôm ghế thắp hương còn có tên gọi khác là thang nhôm tay vịn. Sản phẩm  này có thiết kế hiện đại nhưng rất thân thiện. Người dùng luôn an tâm khi sử dụng thang nhờ vào tay vịn cao cấp. Nó như một vật hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi leo trèo.

Thang nhôm ghế 3 bậc có chiều cao bậc trên cùng là 80cm 
 
thang nhom ghe 3 bac tphcm

Thang nhôm ghế 4 bậc có chiều cao bậc trên cùng là 100cm 
 
thang nhom ghe 4 bac

Thang nhôm ghế 5 bậc có chiều cao bậc trên cùng là 120cm 
 
thang nhom ghe 5 bac


Thang Nhôm ghế tay vịn được sử dụng rất nhiêu hiện nay trong các hộ gia đình, cửa hàng, nhà kho...Công dụng của thang nhôm ghế tay vịn dùng để thắp hương, lau chùi trên cao, hay xếp đồ trong nhà kho với ưu điểm: siêu nhẹ gọn, dễ di chuyển mà phụ nữ hay người già cũng dễ dàng sử dụng, bản thang to dễ leo, đứng an toàn. Tay vịn thang làm bằng nhôm tiêu chuẩn âu châu nên rất nhẹ, chắc chắn và chịu tải trọng lên tới 150kg. Dễ vận chuyển, không chiếm diện tích sử dụng
 
Ghế bậc thang ghế 3 bậc, thang nhôm 5 bậc, thang nhôm 4 bậc, thang ghế 4 bậc, ghế nhôm xếp, ghế nhôm gấp, thang ghế 5 bậc

Thang nhôm 4 bậc, ghế bậc thang, thang nhôm bậc, ghế nhôm cao

 
thang nhom ghe xstep

chuyên bán thang ghế nhôm, thang nhôm bản to, giá thang nhôm rút, thang nhôm tay vịn, thang nhôm tay vịn 8 bậc, thang nhôm chữ a, thang nhôm tay vịn 5 bậc, thang nhôm hakachi, ghế bậc thang nhôm nikita, thang nhôm 4 bậc, thang nhôm ghế hakachi hl-05r.
 
thang nhom gia re 5 bac


Chuyên cung cấp: thang nhôm ghế hakachi hl 03, thang nhôm xstep, thang ghế nikawa nka 04, thang ghế nikawa nka-05, thang ghế nhôm, ghế nhôm cao, thang ghế inox, ghế nhôm xếp, thang ghế nikawa nka 03, thang nhôm ghế xstep xl-06, thang nhôm mỹ, thang nhôm hakachi, thang nhôm hà nội, thang nhôm cao cấp, xstep xl 05, thang xếp cao cấp, thang nhôm ghế xstep xl-04, thang nhôm ghế xstep xl-05
 
thang nhom ghe 4 bac hcm

 

Những lợi ích của thang nhôm ghế tay vịn tphcm

  • Thang nhôm ghế tay vịn dùng cho việc hỗ trợ lau chùi những vật dụng gia đình ở trên cao dễ dàng và an toàn hơn. Như: bóng đèn điện, quạt trần, tủ bát, quét trần nhà
  • Trong gia đình chúng ta có rất nhiều không gian cần trang trí như: treo những bức tranh, sắp xếp những quyển sách. Hay sắp đặt thứ gì đó ở trên khu vực hành lang cầu thang, treo rèm cửa
  • Đối với những cây ăn quả cao khó trèo thì một chiếc thang nhôm sẽ là vật dụng không thể thiếu để bạn có thể thu hoạch được chúng một cách dễ dàng.
  • Thang nhôm dùng cho việc tỉa lá, tỉa cành cây cảnh quá cao.
  • Thang nhôm dùng để lau kính, cửa kính, lau tường và lau chùi các đồ vật trên cao. Đối với các cửa kính cao, việc lau chùi rất khó khăn, sử dụng một chiếc thang nhôm ghế sẽ giúp cho công việc dễ dàng và an toàn hơn.
  • Thang nhôm dùng để cất các đồ vật lên cao đối với nhà có gác mái. Nhà có gác mái cất đồ nên cần dùng chiếc thang đơn để dựa vào tường đảm bảo an toàn mà ngay cả phụ nữ cũng có thể sử dụng được.  
  • Thang nhôm dùng cho các công việc sửa mái ngói, mái nhà, đối với công việc này. Một chiếc thang rút có nhiều chiều cao khác nhau sẽ giúp bạn hoàn thiện công việc này tiện lợi nhất.
thang nhôm ghế tại vịn tịa tphcm

Khay đựng đồ tiện ích khi sử dụng trên cao thang nhôm hakachi
 
Thnag ghe hakachi tai hcm

Đế chân cao su cao cấp chống trơn trượt của thang nhôm hakachi
 
chan de cao su hakachi gia re


Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0902.33.88.29 – 0982.353.103 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng giao dịch của công ty.

Xem thêm:
https://noithatmini.com.vn/